phim hàn quốc hay trên netflix

2024-04-15

## 10 Phim Hàn Quốc Hay Nhất Trên Netflix

**Mở đầu**

Netflix là một kho tàng khổng lồ các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, trong đó phim Hàn Quốc chiếm một vị trí đáng kể. Ngày nay, phim 韓流 (Hàn lưu) đang phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới nhờ cốt truyện hấp dẫn, diễn xuất tuyệt vời và hình ảnh đẹp mắt. Dưới đây là danh sách 10 phim Hàn Quốc hay nhất trên Netflix mà bạn nhất định phải thưởng thức:

**1. Squid Game (Trò Chơi Con Mực)**

* Cuộc đấu tranh sinh tồn căng thẳng và đẫm máu này sẽ khiến bạn ngồi trên mép ghế từ đầu đến cuối. Những người tham gia tuyệt vọng cạnh tranh trong các trò chơi thời thơ ấu để giành được giải thưởng tiền mặt khổng lồ, nhưng họ nhanh chóng nhận ra rằng cái giá phải trả có thể là mạng sống của mình.

**2. Vincenzo**

* Một bộ phim hành động hấp dẫn kể về Vincenzo Cassano, một luật sư người Ý và là consigliere cho một gia đình mafia, người trở về Hàn Quốc để trả thù những kẻ đã giết cha anh. Vincenzo hợp sức với một luật sư trẻ tên là Hong Cha-young để hạ bệ một tập đoàn thối nát.

**3. Mr. Sunshine**

* Một sử thi cổ trang hoành tráng lấy bối cảnh thời kỳ Joseon khi Hàn Quốc đang trên bờ vực bị Nhật Bản xâm lược. Bộ phim theo chân Choi Yoo-jin, một người lính Hàn Quốc trở về từ Hoa Kỳ để chiến đấu vì đất nước của mình, và Go Ae-shin, một tiểu thư quý tộc bí mật là một chiến binh kháng chiến.

**4. Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh)**

* Một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về Yoon Se-ri, một nữ tài phiệt người Hàn Quốc bị một cơn lốc xoáy đưa đến Bắc Triều Tiên, nơi cô gặp Ri Jung-hyuk, một sĩ quan Quân đội Nhân dân Triều Tiên. Mặc dù đến từ hai thế giới rất khác nhau, nhưng họ dần dần nảy sinh tình cảm.

**5. 梨泰院Class (Tầng Lớp Itaewon)**

* Một bộ phim truyền hình truyền cảm hứng về Park Sae-ro-yi, một chàng trai trẻ từng bị bắt nạt lập một quán bar trên đường phố Itaewon nhộn nhịp để trả thù những kẻ đã làm hại anh. Sae-ro-yi và bạn bè của anh phải đối mặt với nhiều thử thách và sự cạnh tranh khốc liệt, nhưng họ vẫn quyết tâm đạt được mục tiêu của mình.

**6. Vagabond**

* Một bộ phim hành động giật gân kể về Cha Dal-gun, một diễn viên đóng thế tìm kiếm sự thật đằng sau vụ tai nạn máy bay làm chết cháu trai của anh. Cuộc điều tra của anh đưa anh đến với một mạng lưới tham nhũng và âm mưu chính trị nguy hiểm.

**7. Nevertheless**

* Một bộ phim tình cảm lãng mạn phức tạp kể về Na-bi, một sinh viên nghệ thuật thận trọng và Jae-eon, một chàng trai đẹp trai nhưng không cam kết. Mặc dù bị hấp dẫn bởi nhau, nhưng họ phải vật lộn với những nỗi sợ hãi và vết sẹo trong quá khứ ngăn cản họ đến với nhau.

**8. My Name**

* Một bộ phim hành động ly kỳ về Yoon Ji-woo, một phụ nữ trẻ gia nhập thế giới ngầm để trả thù cho cái chết của cha cô. Cô thâm nhập vào một băng đảng tội phạm và phải đối mặt với những thử thách khó khăn, nhưng cô quyết tâm tìm ra những kẻ giết cha mình.

**9. Twenty Five Twenty One**

* Một bộ phim tình cảm lãng mạn tuổi mới lớn kể về Na Hee-do, một vận động viên đấu kiếm đầy tham vọng, và Baek Yi-jin, một phóng viên thể thao trẻ. Họ gặp nhau vào thời điểm khó khăn ở Hàn Quốc và hình thành một mối liên hệ bền chặt trong suốt những năm tháng thiếu niên của mình.

phim hàn quốc hay trên netflix

**10. All of Us Are Dead**

* Một bộ phim kinh dị zombie Hàn Quốc kể về một nhóm học sinh bị mắc kẹt trong trường học của họ khi một loại virus zombie bùng phát. Họ phải chiến đấu để sống sót trong khi đối mặt với sự nguy hiểm của thây ma và cả những người sống sót khác đã mất đi nhân tính.

上一篇:xe hơi mazda 4 chỗ 下一篇:没有了
上一篇:xe hơi mazda 4 chỗ 下一篇:没有了