phim kinh dị trên netflix

2024-04-15

**Phim kinh dị hấp dẫn trên Netflix**

phim kinh dị trên netflix

**Mở đầu**

Netflix đã trở thành điểm đến hàng đầu cho những người yêu thích dòng phim kinh dị. Với kho phim khổng lồ bao gồm các tác phẩm kinh điển và phim độc lập, nền tảng này mang đến nhiều lựa chọn rùng rợn và ám ảnh. Từ những bộ phim kinh dị siêu nhiên đến những phim kinh dị về kẻ giết người hàng loạt, luôn có điều gì đó khiến bạn phải nín thở trên Netflix.

**1. The Conjuring**

*Ngày phát hành: 19/07/2013*

The Conjuring kể về câu chuyện đáng sợ có thật về gia đình Perron, những người chuyển đến một trang trại ở Rhode Island vào năm 1971. Ngay sau khi chuyển đến, họ bắt đầu trải qua những hiện tượng kỳ lạ và đáng sợ, bao gồm những tiếng động kỳ lạ, bóng ma và sự chiếm hữu quái ác. Với sự giúp đỡ của hai nhà điều tra siêu nhiên, gia đình Perron phải đối mặt với quá khứ đen tối của ngôi nhà và thế lực siêu nhiên đang ám ảnh họ.

**2. Sinister**

*Ngày phát hành: 12/10/2012*

Sinister là một bộ phim kinh dị found footage theo chân Ellison Oswalt, một nhà văn tội phạm thực thụ đang điều tra vụ giết người dã man của một gia đình. Khi anh khám phá một hộp phim siêu 8 cũ, anh phát hiện ra rằng các vụ giết người được thực hiện theo một mô hình bí ẩn và đáng sợ. Khi Ellison tiếp tục điều tra, anh vô tình đưa gia đình mình vào nguy hiểm từ chính thế lực邪 ác mà anh đang cố gắng揭露.

**3. Hereditary**

*Ngày phát hành: 08/06/2018*

Hereditary là một bộ phim kinh dị siêu nhiên kể về gia tộc Graham, những người đang vật lộn để vượt qua những bí mật đen tối trong quá khứ. Sau cái chết của bà ngoại, Annie Graham dần dần bắt đầu khám phá ra một bí mật khủng khiếp liên quan đến gia đình mình và một giáo phái bí ẩn đã ám ảnh họ trong nhiều thế hệ. Khi những sự kiện kinh hoàng ngày càng gia tăng, Annie phải đối mặt với sự thật khủng khiếp về chính mình và gia đình cô.

**4. The Babadook**

*Ngày phát hành: 28/08/2014*

The Babadook là một bộ phim kinh dị tâm lý kể về Amelia, một bà mẹ đơn thân đang đấu tranh để nuôi dạy con trai sáu tuổi của mình, Samuel. Sau cái chết của chồng, Amelia bắt đầu đọc một cuốn sách có tựa đề "The Babadook" cho Samuel. Cuốn sách kể câu chuyện về một con quái vật tên là Babadook, người đến bắt những đứa trẻ không vâng lời. Khi Samuel trở nên ám ảnh bởi cuốn sách, Amelia bắt đầu sợ rằng con quái vật sẽ hiện thực hóa và đe dọa gia đình cô.

**5. The Ritual**

*Ngày phát hành: 09/02/2018*

The Ritual là một bộ phim kinh dị sinh tồn kể về bốn người bạn đi bộ đường dài trong một khu rừng xa xôi ở Thụy Điển. Khi họ đi sâu hơn vào khu rừng, họ bắt đầu cảm thấy bị theo dõi. Họ sớm phát hiện ra rằng họ không đơn độc và một thế lực cổ xưa và độc ác đang rình rập họ. Khi bốn người bạn chiến đấu để sinh tồn, họ phải đối mặt với những nỗi sợ hãi sâu sắc nhất của chính mình và một bí mật đen tối về quá khứ của họ.

**6. You Are Not My Mother**

*Ngày phát hành: 29/04/2021*

You Are Not My Mother là một bộ phim kinh dị kể về Char, một thiếu niên trở về nhà từ trại cải tạo và phát hiện mẹ mình đã thay đổi. Cô ấy khác biệt về ngoại hình, hành vi và hành động. Char bắt đầu nghi ngờ rằng người phụ nữ này không phải là mẹ thực sự của cô ấy và một thế lực siêu nhiên đã chiếm lấy thân xác mẹ cô ấy. Khi Char cố gắng揭露 sự thật, cô ấy phải đối mặt với những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng nổi và phải chiến đấu để bảo vệ bản thân khỏi một mối đe dọa bất tường.

**7. Bird Box**

*Ngày phát hành: 14/12/2018*

Bird Box là một bộ phim kinh dị hậu tận thế kể về Malorie Hayes, một người phụ nữ đang cố gắng bảo vệ hai đứa con nhỏ của mình khỏi một thế lực bí ẩn khiến mọi người mất lý trí khi nhìn thấy nó. Malorie và những người sống sót khác phải bịt mắt trong khi ra ngoài thế giới để tránh bị thế lực này tấn công. Khi họ cố gắng tìm đường đến một nơi trú ẩn an toàn, họ phải đối mặt với những lựa chọn nguy hiểm và đấu tranh để giữ hy vọng khi đối mặt với tuyệt vọng.

**Kết luận**

phim kinh dị trên netflix

Netflix cung cấp một loạt các phim kinh dị từ kinh điển đến độc lập, đáp ứng mọi sở thích. Cho dù bạn thích những bộ phim về siêu nhiên, phim kinh dị về kẻ giết người hàng loạt hay phim sinh tồn căng thẳng, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy điều gì đó khiến bạn phải nín thở trên nền tảng này. Những bộ phim trên chỉ là một số ít trong số nhiều bộ phim kinh dị tuyệt vời có sẵn trên Netflix, đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy rùng rợn và ám ảnh trong nhiều đêm.